logo

Bệnh Lý và Những Vấn Đề Răng Miệng Liên Quan

Có một sự thật đã được khoa học chứng minh rằng, bệnh lý về răng miệng là biểu hiện cho một cơ thể không khỏe mạnh và ngược lại.

Bệnh lý và những vấn đề liên quan

Bệnh lý và những vấn đề liên quan

- Gần 25% của hơn 80 những bất thường sọ và mặt, có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển của răng và sự phát triển chậm ở cằm. Sự hoạt động bất thường của các cơ mặt, cũng là một trong số những nguyên nhân dẫn đến tình trạng so le răng, đặc biệt là ở những trường hợp có chứng liệt não.
- Răng xếp tụ lại hay lệch ra khỏi hàng, dù trường hợp nào cũng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng hàng ngày. Nguyên nhân chính của các bệnh viêm nướu và tiêu xương hàm. Nên có sự tham khảo ý kiến từ các chuyên gia nha khoa, để có phương pháp chăm sóc răng miệng khoa học.

Những bệnh lý cơ thể có thể là nguyên nhân khiến hàm răng của trẻ mọc sai lệch

Những bệnh lý cơ thể có thể là nguyên nhân khiến hàm răng của trẻ mọc sai lệch

- Dị tật răng, có sự khác biệt lớn về số lượng, kích thước và hình dáng của răng.  Những người bị hội chứng Down, vòm miệng bị chẻ, loạn sản ngoại bì hay các bệnh khác… có thể sẽ làm mất răng, hoặc thêm răng, hoặc răng mọc lên bị dị hình bẩm sinh. Nên có kế hoạch chăm sóc răng miệng lâu dài cùng với chuyên gia có kinh nghiệm, tránh những biến chứng xấu về lâu dài.
- Khiếm khuyết trên răng chỉ xuất hiện trong những trường hợp, bề mặt răng xuất hiện những hố, hàng, hoặc đổi màu trong thân răng. Sốt rất cao hay một số thuốc kháng sinh có thể làm rối loạn sự hình thành răng và hậu quả của nó là những khiếm khuyết vừa kể trên. Nhiều trường hợp, răng có những khiếm khuyết này nhưng nghiêng về bệnh tiêu xương răng, gây khó khắn cho việc làm sạch răng miệng, ảnh hưởng đến răng trưởng thành về lâu dài. Nên cho trẻ khám định kỳ nha khoa từ sớm, để kịp thời phát hiện những sai lệch, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Nên cho trẻ đến khám định kỳ răng miệng tại nha khoa ngay từ sớm

Nên cho trẻ đến khám định kỳ răng miệng tại nha khoa ngay từ sớm

Lời khuyên từ các chuyên gia: nên cho trẻ đi khám răng miệng ngay từ khi trẻ được 1 tuổi và định kỳ 6 tháng/lần. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc duy trì hàm răng khỏe mạnh cho trẻ trong tương lai.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến răng miệng trẻ em, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét