logo

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI NIỀNG RĂNG

Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh, đưa các răng về đúng vị trí chuẩn khớp cắn, đều đặn trên cung hàm, bằng những dụng cụ nha khoa chuyên dụng.


Những câu hỏi thường gặp khi niềng răng

Những câu hỏi thường gặp khi niềng răng

Những điều cần biết về niềng răng


Niềng răng là phương pháp điều chỉnh răng và khớp cắn dựa trên hệ thống mắc cài nha khoa chuyên dụng. Đưa những răng sai lệch về đúng vị trí, đảm bảo chức năng ăn nhai và giá trị thẩm mỹ.
Phương pháp chỉnh nha có thể áp dụng hiệu quả cho tất cả các trường hợp răng sai lệch cơ bản:
- Các trường hợp răng hô, móm, lệch lạc.
- Răng thưa.
- Khớp cắn hở, khớp cắn ngược.
- Niềng răng kéo răng khôn mọc ngầm.

Tất cả những trường hợp răng sai lệch cơ bản đều có thể niềng răng hiệu quả

Tất cả những trường hợp răng sai lệch cơ bản đều có thể niềng răng hiệu quả

Những câu hỏi thường gặp khi chỉnh nha


Bác sĩ có phải là yếu tố quyết định khi chỉnh nha: trong quá trình chỉnh nha, bác sĩ là người chịu trách nhiệm chính. Đưa ra phương pháp khắc phục, lộ trình, phác đồ điều trị chi tiết. Kết quả niềng răng phụ thuộc trực tiếp vào những yếu tố này. Vì thế, kỹ thuật chỉnh nha yêu cầu cần có bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Đã thực hiện thành công nhiều ca sai lệch tương tự.
Công nghệ hiện đại có tác dụng gì: công nghệ hiện đại đóng vai trò hỗ trợ trực tiếp bác sĩ thực hiện. Trước khi gắn mắc cài, khách hàng cần kiểm tra cấu trúc xương và răng, điều này giúp bác sĩ đưa ra hướng chỉnh nha đúng, hiệu quả cao nhất.

Kỹ thuật niềng răng hiện đại sẽ giúp quá trình chỉnh nha đạt hiệu quả cao nhất

Kỹ thuật niềng răng hiện đại sẽ giúp quá trình chỉnh nha đạt hiệu quả cao nhất

Niềng răng giá rẻ thì hiệu quả có cao không: chi phí niềng răng không có mức giá xác định, nó phụ thuộc vào loại mắc cài mà khách hàng lựa chọn. Nếu lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín, giá niềng răng sẽ luôn có mức giá ổn định, không lên xuống quá nhiều, hiệu quả mà khách hàng đạt được sẽ tương xứng với mức chi phí bỏ ra.
Có phải tất cả các công nghệ niềng răng đều giống nhau: mỗi một nha khoa khác nhau sẽ áp dụng những kỹ thuật chỉnh nha khác nhau, không hề đồng nhất. Tại những nha khoa uy tín, những kỹ thuật chỉnh nha cũ gần như đã được thay thế hết bằng những kỹ thuật chỉnh nha mới, hiện đại và cho hiệu quả cao. Không chỉ đơn giản là nắn chỉnh răng, mà những kỹ thuật chỉnh nha hiện đại còn cần phải điều chỉnh được cả khuôn mặt, một cách cân đối nhất.
>> Tham khảo thêm:Niềng răng có đau không?

Lựa chọn địa chỉ chỉnh nha uy tín


Kỹ thuật chỉnh nha khá phức tạp và cần đến khoảng thời gian dài, vì thế, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ chỉnh nha uy tín.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện đáng áp dụng kỹ thuật chỉnh nha 6D, là kỹ thuật chỉnh nha duy nhất tích hợp được cả hai yếu tố chỉnh nha và chỉnh hình thẩm mỹ khuôn mặt. Không chỉ nắn chỉnh răng về đúng chuẩn khớp cắn, đều đặn trên cung hàm. Mà còn tác động sâu đến khuôn hàm, điều chỉnh khuôn mặt cân đối chuẩn tỉ lệ. Kỹ thuật chỉnh nha 6D có thể áp dụng hiệu quả với mọi lứa tuổi, đặc biệt là độ tuổi trung niên. Rút ngắn thời gian chỉnh nha xuống mức thấp nhất.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ, trên 15 năm kinh nghiệm. NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu – bàn tay vàng nha khoa và là thành viên của Hiệp hội chỉnh nha mặt trong thế giới. Sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm trong quá trình chỉnh nha, đảm bảo kết quả chỉnh nha ở mức cao nhất.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến phương pháp chỉnh nha – niềng răng, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!
Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét