logo

PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC RĂNG MỌC NGẦM ÁC TÍNH

Răng mọc ngầm thuộc một trong những tình trạng sai lệch của răng, có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được khắc phục kịp thời.

Những thông tin cần biết về răng mọc ngầm ác tính


Trên thực tế, có nhiều trường hợp răng mọc ngầm có thể tồn tại trong xương hàm đến cuối đời. Nhưng cũng không ít trong số đó, răng mọc ngầm là ác tính và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Răng mọc ngầm ác tính có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm

Răng mọc ngầm ác tính có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm

Biểu hiện thường thấy của răng mọc ngầm ác tính:
- Tốc độ phát triển nhanh hơn răng bình thường, gần chạm tới ống dây thần kinh trong xương hàm.
- Phát triển không ngừng với độ dài bất thường
- Răng ngầm mọc quá thấp, gần chạm tới ống dây thần kinh trong xương hàm
- Răng ngầm mọc ngay sát chân răng trưởng thành trên cung hàm, hoặc số lượng răng ngầm mọc quá nhiều, chen chúc bên dưới chân răng trưởng thành.
Tất cả những trường hợp vừa kể trên, đều cần có biện pháp khắc phục ngay từ sớm, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Biến chứng của răng mọc ngầm ác tính


Tất cả những trường hợp răng mọc ngầm ác tính, đều không có những biểu hiện cụ thể ra ngoài, cho đến khi nó bắt đầu có biến chứng sưng tấy, đau nhức.

Răng mọc ngầm ác tính mọc ngay dưới chân răng trưởng thành

Răng mọc ngầm ác tính mọc ngay dưới chân răng trưởng thành

3 trường hợp răng mọc ngầm ác tính thường gặp nhất là:
- Răng ngầm phát triển dài, chạm tới các ống dây thần kinh, gây đau đớn và ảnh hưởng đến mức độ nhạy cảm của răng.
- Răng mọc ngầm chạm vào các răng khác, thời gian dài có thể sẽ làm tiêu chân răng, làm lung lay và mất các răng bên cạnh.
- Răng mọc ngầm làm ương hàm bị tiêu đi, khiến cho các răng trên cung hàm cũng sẽ yếu dần đi và dễ vỡ mẻ hơn bằng lực rất nhỏ.
Hơn nữa, nếu trong trường hợp răng mọc trên vị trí răng mọc ngầm đó mất đi, thì rất khó để phục hình lại răng bằng phương pháp cấy ghép implant.

Biện pháp khắc phục răng mọc ngầm ác tính


Đối với các trường hợp răng mọc ngầm ác tính có thể được khắc phục bằng hai phương pháp: là niềng răng và nhổ răng.
Niềng răng chỉ áp dụng trong trường hợp răng mọc ngầm là răng bị thiếu trên cung hàm và ở thế mọc có thể niềng được theo tính toán của bác sĩ.

Nhổ răng ngầm ác tính tại Nha khoa uy tính

Nhổ răng ngầm ác tính tại Nha khoa uy tính

Nhổ răng là phương pháp cuối cùng, bắt buộc bác sĩ phải chỉ định khi răng mọc ngầm ác tính có những biểu hiện gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cơ thể và ảnh hưởng đến các răng khác trên cung hàm.
Kỹ thuật nhổ răng mọc ngầm ác tính rất phức tạp, vì thế khách hàng nên lựa chọn dại chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.
Nhổ răng mọc ngầm ác tính, được coi như một cuộc tiểu phẫu, cần tuân thù quy trình nghiêm ngặt, bác sĩ có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu. Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện đang áp dụng công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome. Sử dụng các mũi siêu âm sắc bén, chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc, tác động lên các mô cứng, nhưng không làm tổn thương các mô mềm. Sự biến điệu của tần số mang đến sự êm dịu cho các mô trong quá trình cắt xương, giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu giảm bớt những cơn đau sau phẫu thuật và giúp lành thương nhanh.
Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm trên 15 năm, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nhổ răng mọc ngầm ác tính, cho phản hổi rất tốt từ phía khách hàng.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến phương pháp khắc phục răng mọc ngầm ác tính, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

Share on Google Plus

About Unknown

Xin chào! Chúng tôi cung cấp thông tin về các dịch vụ nha khoa tại nha khoa quốc tên tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét